NantelThang máy điện cho khoNhững lợi thế chưa biết là gì?

  • thời gian phát hành:2024-01-01 22:55:12
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:105
  • Mô tả nhanh:

    Nantel,Yêu cầu thiết lập: Độ lệch thẳng đứng của đường ray thang máy điện xây dựng phải phù hợp với yêu cầu của hướng dẫn sử dụ

Nội dung bài viết

Yêu cầu thiết lập: Độ lệch thẳng đứng của đường ray thang máy điện xây dựng phải phù hợp với yêu cầu của hướng dẫn sử dụng và thông số kỹ thuật cụ thể như được nêu trong bảng trên.

Cửa an toàn cho thiết bị sân khấu. Để phòng ngừa đầu, tay, chân của nhân viên vươn ra khỏi giếng và vật rơi xuống. Dọc phải là kiểu khép kín, cabin phải đầy cửa, cửa cabin chở hàng, cửa mui xe không đóng; Nên khóa liên động các cửa lắp ráp trên các cánh cửa dọc và chở hàng.

NantelTrọng đại, giá cả tương đối cao một chút. Cao cấp thông thường trên thị trường là mét, mét mét, mét, mét,NantelThang máy điện đa chức năng, mét. Tải trọng khác nhau ở độ cao khác nhau, giá cả sẽ khác nhau.

Góc kẹp giữa giá treo tường và mặt phẳng ngang phải phù hợp với yêu cầu hướng dẫn sử dụng.

GenericNameBàn chân của bệ dừng phải được đặt chặt chẽ và chắc chắn.

Nhân viên lắp đặt, tháo dỡ và tài xế phải có giấy phép đi làm.

Thân máy bơm thông qua trạm bơm tích hợp, tất cả đều được cấu hình với trạm bơm chất lượng cao nhập khẩu. Nó cũng có thể được tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng để đạt được yêu cầu lý tưởng của khách hàng.


NantelThang máy điện cho khoNhững lợi thế chưa biết là gì?



Bảng thông báo an toàn thang máy điện thi công phải được treo ở chỗ bảo vệ thang máy điện, kích thước bảng là mét x mét.

Phải quan tâm kiểm tra xem dây thép các bộ có hiện tượng đứt dây và lỏng lẻo hay không. Nếu vượt quá điều lệ liên quan nhất định phải lập tức đổi mới. Việc bảo vệ và điều dưỡng dây thép phải được thực hiện nghiêm ngặt theo Điều lệ.

Van tay khẩn cấp: Trong trường hợp mất điện, có thể làm cho xe khẩn cấp hạ xuống vị trí tầng gần để mở cửa.

Đơn vị lắpSức chịu lực của mặt đất dưới tấm nền bê tông phải lớn hơn ,Mpa.

Khung tường phụ của thang máy điện xây dựng phải còn nguyên vẹn, cố định và đáng tin cậy. Khoảng cách gắn,NantelNền trục thang máy điện, khoảng cách giữa khung tường phụ và chiều cao cuối phải phù hợp với yêu cầu của hướng dẫn sử dụng. Góc phương pháp giữa mặt phẳng khung tường và mặt phẳng gắn liền không được lớn hơn ° Khi thiết bị đính kèm không đáp ứng các yêu cầu của hướng dẫn sử dụng do điều kiện, tính toán, thiết kế và vật liệu sản xuất của nó phải được xác nhận bởi nhà sản xuất hoặc được xem xét bởi người đứng đầu kỹ thuật của đơn vị lắp đặt và được lập luận bởi các chuyên gia.

Bộ phận bảo vệ an toàn, cho công việc sản xuất an toàn, lắp đặt nâng và hạ


NantelThang máy điện cho khoNhững lợi thế chưa biết là gì?



Yêu cầu thiết lập: cách kết nối khung tường phụ với tòa nhà chủ yếu là: khung tường phụ được kết nối với các bộ phận được chôn trước trên tường; được cố định bằng bu lông xuyên tường; Bu lông chôn sẵn; Hàn với kết cấu thép.

Nguồn:Trình điều khiển thang máy điện xây dựng nên tổ chức các hoạt động xây dựng đặc biệt và không được hoạt động mà không có giấy phép.

Hoạt động hướng lên của xi lanh, thúc đẩy vật nặng,NantelThang máy điện Mini, kết thúc trên của xi lanh dầu trở lại bể thông qua van đảo chiều điện từ loại cách ly, van tràn áp suất bổ sung của nó để hòa giải, đồng hồ đo áp suất xem giá trị đọc của đồng hồ đo áp suất

Bảng thông báo an toàn thang máy điện thi công phải được treo ở chỗ bảo vệ thang máy điện, kích thước bảng là mét x mét.

NantelThân máy bơm thông qua trạm bơm tích hợp, chiếm diện tích tương đối nhỏ, cải thiện việc sử dụng diện tích đường ray tốt.

Khoảng cách ngang giữa cạnh của cửa lồng và cạnh của trạm lớp không được lớn hơn mm khi tải và dỡ hàng.


NantelThông tin sản phẩm khác
  • LinhThang máy lên tầng 2Chào mừng đến với chiết khấu số lượng lớn

    LinhThang máy lên tầng 2Chào mừng đến với chiết khấu số lượng lớn

  • TarnufThang máy đơn giản nhỏThúc đẩy sự đổi mới

    TarnufThang máy đơn giản nhỏThúc đẩy sự đổi mới

  • Thành phố LaoagPhát điện tự động của máy biếnNhững vấn đề cần chú ý trong quá trình vận hành

    Thành phố LaoagPhát điện tự động của máy biếnNhững vấn đề cần chú ý trong quá trình vận hành

  • HoofddorpNâng và hạCách bảo vệ hệ thống

    HoofddorpNâng và hạCách bảo vệ hệ thống

  • HoofddorpNâng và hạMục đích dịch vụ

    HoofddorpNâng và hạMục đích dịch vụ

  • Hân ChâuThang máy điện 15mThiết kế cấu trúc đơn vị trục chính tốc độ thấp

    Hân ChâuThang máy điện 15mThiết kế cấu trúc đơn vị trục chính tốc độ thấp

  • Hân ChâuNền tảng nâng nghiêngNhững yếu tố nào ảnh hưởng đến hoạt động của sản phẩm

    Hân ChâuNền tảng nâng nghiêngNhững yếu tố nào ảnh hưởng đến hoạt động của sản phẩm

  • Hân ChâuNền tảng thang máy tự chếNguồn hàng vận chuyển ra thị trường là gì

    Hân ChâuNền tảng thang máy tự chếNguồn hàng vận chuyển ra thị trường là gì

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin NantelThang máy điện cho khoNhững lợi thế chưa biết là gì? cung cấp cho bạn NantelThang máy điện cho khoNhững lợi thế chưa biết là gì? do công ty của chúng tôi, dịch vụ NantelThang máy điện cho khoNhững lợi thế chưa biết là gì? và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của NantelThang máy điện cho khoNhững lợi thế chưa biết là gì?, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận NantelThang máy điện cho khoNhững lợi thế chưa biết là gì?. NantelThang máy điện cho khoNhững lợi thế chưa biết là gì? trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!